CO.CC:Free Domain

Mozilla ออก Firefox 3.5 เวอร์ชั่นเต็ม ให้ใช้กันแล้ว

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Mozilla ได้ทำการเปิดให้ดาวน์โหลดเว็บบราวเซอร์ Firefox 3.5 ในเวอร์ชั่นเต็มอย่างเป็นทางการแล้ว ภายหลังจากที่ได้มีการส่งเวอร์ชั่นทดสอบเวอร์ชั่นสุดท้ายออกมาเมื่อปลายสัปดาห์ก่อน

โดยเว็บบราวเซอร์ Firefox 3.5 เวอร์ชั่นเต็มนี้ จะมีประสิทธิภาพความเร็วในการประมวลผลที่เร็วกว่า และมีความสามารถในการรักษาความปลอดภัยที่ดีกว่า โดยถือเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดในบรรดาเวอร์ชั่นก่อนๆที่ถูกส่งออกมา ซึ่งจะมีการนำเสนอประสิทธิภาพของ JavaScript ที่ดีขึ้น บวกกับความสามารถในการค้นหาแบบส่วนตัว ซึ่งมีอยู่ก่อนหน้านี้แล้วในเวบบราวน์เซอร์คู่แข่งอย่าง Safari โดยหากผู้ใช้ไม่ต้องการให้บันทึกประวัติในการเข้าเยี่ยมชมเวบไซต์ จะสามารถใช้ฟังก์ชั่น Clear Recent History เพื่อเคลียร์บันทึกทั้งหมดได้ นอกจากนี้ ยังรองรับการสนับสนุนการเปิดไฟล์วีดีโอรวมถึงออดิโอที่มีรูปแบบมาตรฐานโดยไม่จำเป็นต้องอาศัย plug-in อีกด้วย

โดย Firefox 3.5 นี้ จะมีความเร็วในการประมวลผลเร็วกว่า Firefox 3 มากกว่า 2 เท่า และเร็วกว่า Firefox 2 ถึง 10 เท่าด้วยกัน ซึ่งน่าจะเป็นผลมาจาก engine ของ JavaScript ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า TraceMonkey โดยปัจจุบัน Firefox มีผู้ใช้บริการเป็นอันดับที่สอง หรือคิดเป็นประมาณร้อยละ 22.5 ของผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตทั้งหมด ซึ่งอันดับที่หนึ่งตกเป็นของ Internet Explorer ที่ยังคงครองแชมป์มาได้อย่างต่อเนื่องด้วยจำนวนผู้ใช้กว่า 65.5 เปอร์เซ็นต์

ข้อมูลจาก Pantip.com

0 ความคิดเห็น:

Designed by Posicionamiento Web | Bloggerized by GosuBlogger | Blue Business Blogger