CO.CC:Free Domain

มาแล้ว Apple iPhone 3G S เตรียมเข้าไทยเร็วๆนี้

iPhone 3G S เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ iPhone รุ่นใหม่ หลายคนต่างรอคอยวัน เวลานี้มาอย่างพอสมควร อยากที่จะเห็นตาของ iPhone 3G รุ่นใหม่



ข่าวลือทั้งหมดทั้งมวลถูกเพียงครึ่ง กับสเปกที่คาดการณ์ไว้ ส่วนรูปลักษณ์ภายนอก เล่นเอาเกจิหน้าแหกไปตามๆกัน บ้างก็บอกมีกล้องด้านหน้า พื้นหลังสีด้าน รูปร่างก็มีให้ดูไม่ต่ำกว่า 20 แบบ เจอแอปเปิ้ลออกไอโฟนแบบเดิมมา เล่นเอางงไปตามๆกัน

สิ่งที่ทุกคนสงสัยว่าต่างจากเดิมยังไง ความเร็วเพิ่มจากรุ่นเดิม 2 เท่า ความสามารถของกล้องเพิ่มความละเอียดเป็น 3 ล้านพิกเซล และ บันทึกวิดีโอได้ มีระบบออโต้โฟกัส, เข็มทิศ, Voice Command และ battery life ที่ยาวนานขึ้น



คุณสมบัติเด่นของรุ่น 3G S

Improved performance*
Built-in video camera with editing*
Voice Control*
Compass*
Cut, Copy, and Paste
MMS
Spotlight Search
Landscape Keyboard
Voice Memos

*มีเฉพาะในรุ่น 16 และ 32GB

เว็บ MacRumors ได้ทำสรุปรายงานการทดสอบใช้งาน iPhone 3G S จากสำนักข่าวออนไลน์หลาย ๆ แห่งไว้ เลยขอเอามาสรุปอีกทีนึงจะได้ประหยัดเวลาอ่านกันครับ

ความเร็ว: หลาย ๆ รีวิวเห็นด้วกันทั้งหมดว่าเร็วกว่า 3G มากพอสมควร Safari ตอบสนองได้ดีระดับคอมพิวเตอร์แล้ว เกม กล้อง อีเมลโหลดเร็วขึ้นหมด เกม Bejeweled 2 ใช้เวลาโหลดเพียง 5 วินาทีจาก 12 วินาที บูทเร็วขึ้นเท่าตัวเลยทีเดียว
จอภาพ: เหมือนเดิมหมด แต่พื้นผิวกระจกด้านหน้ากันรอยนิ้วมือได้มากกว่าเดิมเยอะ เมื่อเอาผ้าเช็ดเหมือนใหม่ทันที
กล้อง: Exposure ยังไม่ค่อยดี แต่ Shutter Speed ดูเหมือนจะเร็วกว่าเดิม ดีกว่าก็จริง แต่ไม่ได้ดีขนาดนั้น
แบตเตอรี่: ใช้งานได้นานกว่าเดิมมาก
วีดีโอ: คุณภาพวีดีโอที่ถ่ายดีพอใช้ แต่คุณภาพเสียงสุดยอดมาก การตัดต่อวีดีโอบนเครื่องทำได้แค่เพียงเลือกส่วนที่ต้องการเท่านั้น ไม่ใช่การตัดต่อแบบเอาส่วนตรงกลางออกแล้วเอาส่วนก่อนหน้าและส่วนถัดไปมาเชื่อมกัน
ระบบควบคุมด้วยเสียง: จนถึงวันนี้ยังไม่มีอุปกรณ์ไหนที่ทำให้เราอยากใช้ระบบประเภทนี้ รวมถึงไอโฟนตัวนี้ด้วย แต่ระบบโทรออกด้วยการอ่านตัวเลขทำงานใช้ได้

อ่านข้อมูลของโทรศัพท์ iPhone 3G
More information about new iPhone 3G

0 ความคิดเห็น:

Designed by Posicionamiento Web | Bloggerized by GosuBlogger | Blue Business Blogger