CO.CC:Free Domain

รีวิวหูฟังสเตอริโอบลูทูธ Motorola S305

Motorola S305 หูฟังสเตอริโอบลูทูธดีไซน์สุดเฉียบที่ให้เสียงคุณภาพสูง อีกทั้งยังมีปุ่มควบคุมที่ง่ายต่อการใช้งาน เติมเต็มอรรถรสการฟังเพลงผ่านลำโพงหูฟังขนาด 30 มิลลิเมตร ที่ช่วยสร้างประสบการณ์รับฟังเสียงที่ยอดเยี่ยมทั้งเสียงทุ้มและเสียงแหลม นอกจากนั้น ยังมีดีไซน์ออกมาในรูปแบบสายคล้ิองคอที่มียืดหยุ่น น้ำหนักเบา ทำให้สวมได้อย่างสบาย ไม่รู้สึกรำคาญ และยังแน่นหนาไม่หลุดออกง่ายๆ ในส่วนการควบคุมของ Motorola S305 ก็สามารถทำได้อย่างง่ายๆผ่านปุ่มเพียงปุ่มเดียว ทั้งการโทรอออก วางสาย หรือควบคุมเมนูเพลง คุุณสามารถเป็นเจ้าของ Motorola S305 ได้ในราคา 1,990 บาท

ตัวเครื่องออกแบบเป็นรูปแบบตัวคล้องคอ พร้อมลำโพงคุณภาพสูงขนาด 30 มิลลิเมตร ลำโพงฝั่งขวาตรงการมีปุ่มควบตุมสำหรับ โทรออก/วางสาย ปุ่มควบคุมเพลง (Rewind, Play/Stop, Forward) ด้านล่างบริเณวงแหวนรอบลำโพง มีปุ่มปรับระดับเสียง, ปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง ช่องเชื่อมต่อ USB สำหรับใช้ชาร์จแบตเตอรี่ และ รูไมโครโฟนใช้สำหรับสนทนา

การใช้งานชุดหูฟังสเตอริโอบลูทูธ Motorola S305 นั้นแบ่งการใช้งานออกเป็น 2 ประเภท คือการใช้งานสนทนาและเล่นเพลง แบ่งวิธีการได้ดังนี้

ใช้งานสนทนา ควบคุมผ่านปุ่มการโทรทางลำโพงฝั่งขวา เมื่อมีสายเข้าให้ กดปุ่มรูปหูโทรศัพท์ด้านบน 1 ครั้ง เพื่อทำการรับสาย หรือกด Rewind ด้านซ้าย, Forward ด้านขวา เพื่อตัดสายที่ไม่ต้องการรับ ถ้าสนทนาเสร็จแล้วให้ให้กดปุ่มรูปหูโทรศัพท์ 1 ครั้งเพื่อวางสาย และถ้าต้องการโทรหาเบอร์ที่เราพึ่งโทรหาให้กดปุ่มรูปหูโทรศัพท์ 1 ครั้งเพื่อเรียกซ้ำสายเดิม

ใช้งานเล่นเพลง สามารถควบคุมได้ผ่านลำโพงฝั่งขวา ปุ่ม Play ตรงกลางล่าง ใช้เล่น/พักเพลง ปุ่ม Rewind ด้านซ้ายใช้เลือกเพลงก่อนหน้า, Forward ด้านขวาใช้เลือกเพลงถัดไป และปุ่มปรับระดับเสียงขึ้นลงอยู่ตรงวงแหวนของลำโพง

ข้อมูลจาก Siamphone.com

0 ความคิดเห็น:

Designed by Posicionamiento Web | Bloggerized by GosuBlogger | Blue Business Blogger