CO.CC:Free Domain

"true" ออกไฮสปีดอินเทอร์เน็ต 12Mbps ถล่มคู่แข่ง ลูกค้าเดิมอัพเกรดฟรี

"ทรู"ไม่ยอมเสียแชมป์ไฮสปีตเน็ต งัด 12 Mbps โต้"ทริปเปิลที-10Mbps"เปิดอัพเกรดให้ลูกค้าที่ใช้ 8 Mbps เดิมทดลองใช้ฟรี 2 เดือน พร้อมคอนเทนต์เต็มรูปแบบ มั่นใจตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คอเน็ตรุ่นใหม่

ต้นเดือนก.ค.2552 น้องใหม่มาแรง"ทริปเปิลที"ของกลุ่มจัสมิน เปิดตัวแพ็คเกจไฮสปีตอินเทอร์เน็ตใหม่ล่าสุดด้วยความเร็วสูงถึง 10 Mbps ราคา 1,490 บาท ต่อเดือน กลายเป็นผู้ให้บริการที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ความเร็วสูงสุดในตลาด แซงเจ้าตลาด"ทรู"ไปโดยปริยาย เพราะความเร็วสูงสุดของทรูในขณะนั้นอยู่ที่ 8Mbps

คล้อยหลังไม่ถึง 2 อาทิตย์ ในฐานะเจ้าตลาด"ทรู"คงอยู่เฉยไม่ได้

นายนนท์ อิงคุทานนท์ ผู้จัดการทั่วไป Wire-line Broadband Services Business บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า หลังจากทรูออนไลน์เปิดให้บริการแพ็กเกจทรูไฮสปีดอินเทอร์เน็ต ความเร็วสูง 8 Mbps พร้อมสิทธิ์ท่องเน็ตไร้สาย Wi-Fi by TrueMove ความเร็วสูงสุด 2 Mbps ไม่อั้น ในราคาเดือนละ 1,199 บาท เมื่อสมัครใช้บริการพร้อมทรูมูฟหรือทรูวิชั่นส์ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา มีลูกค้าใช้บริการกว่า 20,000 ราย โดยเป็นกลุ่มที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตเต็มรูปแบบ ทั้งดาวน์โหลดแบบ High-definition ดูคอนเทนต์ Streaming หรือใช้ Social Network แบบเรียลไทม์ตลอดเวลา และเพื่อมอบความคุ้มค่าสูงสุด พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ตรงใจตามไลฟ์สไตล์ผู้ชื่นชอบเน็ตเร็วสูงจึงปรับเพิ่มความเร็วให้ลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจดังกล่าวเพิ่มสูงสุดถึง 12 Mbps โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ทั้งจัดเตรียมคอนเทนต์ Streaming ที่เหมาะกับความเร็วดังกล่าว ให้ทดลองใช้เป็นเวลา 2 เดือน ก่อนที่จะสมัครใช้บริการได้เลย ตั้งแต่ 1 สิงหาคมนี้ คาดว่าจะคิดค่าบริการเดือนละ 1,699 บาท หรือเลือกความเร็ว 10Mbps ที่ราคา 1,499 บาท

“ในฐานะผู้นำตลาดบรอดแบนด์ ที่ปัจจุบันมีส่วนแบ่งการตลาดในกรุงเทพฯกว่า 75% ทรูออนไลน์เดินหน้าพัฒนาโครงข่าย การให้บริการบรอดแบนด์ต่อเนื่องเพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้น และให้ความสำคัญเรื่องบริการที่มีคุณภาพ รวมทั้งการผสมผสานบริการต่างๆ ภายในกลุ่มทรู"

ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้ตรงใจไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต ทั้งคอนเทนต์ ความบันเทิงที่หลากหลาย และสิทธิพิเศษท่องเน็ตไร้สาย Wi-Fi by TrueMove ให้สามารถเชื่อมต่อและเข้าถึงโลกแห่งข้อมูลข่าวสาร สาระและบันเทิงได้เต็มอิ่มทุกเวลาที่ต้องการ

จาก ประชาชาติธุรกิจออนไลน์

0 ความคิดเห็น:

Designed by Posicionamiento Web | Bloggerized by GosuBlogger | Blue Business Blogger