CO.CC:Free Domain

ทรูมูฟเปิดขายไอโฟนอย่างเป็นทางการ

"ทรูมูฟ"ประกาศขาย ไอโฟน3G (iPhone 3G) ในไทย วันที่ 16 มกราคม 2552 ซึ่งไอโฟน3G เป็นโทรศัพท์ที่ผสมผสานคุณสมบัติล้ำสมัยของตัวเครื่องผนวกกับเครือข่าย 3G และ Wi-Fi ที่ให้ความสะดวกสบาย และความรวดเร็วในการใช้งาน รวมทั้งมี GPS ในตัว และซอฟต์แวร์ของ ไอโฟน เวอร์ชัน 2.2 ที่รองรับทั้ง Microsoft Exchange ActiveSync และการใช้งานของแอปพลิเคชันเสริมจำนวนมากใน Apple App Store

นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรูมูฟ จำกัด กล่าวว่า ทรูมูฟรู้สึกยินดีที่ได้นำนวัตกรรมไอโฟน3G เข้ามาให้บริการแก่คนไทย และการเปิดตัวขอไอโฟน3G ครั้งนี้ แสดงชัดถึงความมุ่งมั่นของกลุ่มทรูที่จะให้บริการ 3G ในประเทศ เพื่อให้ประชาชนผู้สนใจสามารถที่จะใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติ และความสามารถที่โดดเด่นด้านบริการอย่างเต็มที่”

ทรูมูฟ ประกาศเปิดให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียนสั่งจองเครื่องโทรศัพท์ไอโฟน3Gครั้งแรกอย่างเป็นทางการได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ www.truemove.com หรือ www.weloveshopping.com เฉพาะผู้ที่มีการลงทะเบียนสั่งจองสมบูรณ์ครบถ้วนเท่านั้น จะสามารถมารับเครื่อง iPhone 3G ได้ในงานเปิดตัวที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 – 18 มกราคมนี้ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

สำหรับราคาและตารางแพกเกจเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวของ iPhone 3G ในประเทศไทย ทรูมูฟขอมอบข้อเสนอพิเศษ 24 เดือนสำหรับโทรศัพท์มือถือรุ่นนี้โดยเฉพาะ ผู้สนใจสามารถสมัครแพกเกจ ทรูมูฟไอโฟน3G ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

แต่เมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องหิ้ว ก็ยังนับว่าไม่ค่อยคุ้มสำหรับแพ็คเกจจากทรู ต้องติดตามกันต่อไปว่าจะมีหมัดเด็ดอะไรอีกหรือเปล่า

0 ความคิดเห็น:

Designed by Posicionamiento Web | Bloggerized by GosuBlogger | Blue Business Blogger