CO.CC:Free Domain

ไมโครซอฟท์ยืนยัน Windows 7 ออกขายได้ 22 ตุลาคมนี้

ไมโครซอฟท์ได้ออกมากล่าวยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า จะมีกำหนดเปิดตัวระบบปฏิบัติการล่าสุด Windows 7 ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้อย่างแน่นอน
โดยจากการที่หลายๆฝ่ายได้รายงานข่าวออกมาว่า จะมีการเปิดตัวระบบปฏิบัติการ Windows 7 ปลายเดือนตุลาคมนี้นั้น ล่าสุดได้รับการยืนยันจากทางต้นสังกัดไมโครซอฟท์แล้วว่า จะมีการเปิดตัว Windows 7 จริงในวันที่ 22 ตุลาคมที่จะถึงนี้

โดย Bill Veghte รองประธานกรรมการของไมโครซอฟท์ได้กล่าวว่า ทางทีมงานจะสิ้นสุดกระบวนการพัฒนาและจัดเตรียมส่งระบบปฏิบัติการใหม่ประมาณกลางหรือปลายเดือนหน้า ซึ่งภายหลังจากที่ได้มีการส่งเวอร์ชั่น Release Candidate ออกมาทดสอบเมื่อเดือนที่ผ่านมานั้น ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ดังนั้นทางต้นสังกัดจึงได้ตัดสินใจที่จะทำการส่ง Windows 7 ออกมาให้ทันในช่วงเทศกาลช้อปปิ้งที่จะถึงนี้ ซึ่งนอกจากผู้ใช้จะหาซื้อระบบปฏิบัติการ Windows 7 ตามร้านตัวแทนจำหน่ายได้ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคมนี้แล้ว ในคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ๆ ก็จะมีการนำเอาระบบปฏิบัติการนี้เข้ามาใช้ด้วย โดยระบบปฏิบัติการ Windows 7 นี้ จะมีด้วยกัน 5 แบบ ได้แก่ Windows 7 Starter, Home Premium, Professional, Enterprise และ Ultimate สำหรับเรื่องราคายังไม่ได้รับการเปิดเผยจากทางต้นสังกัด

Buy Windows 7 Upgrade Version from Amazon : Get 50% off price

0 ความคิดเห็น:

Designed by Posicionamiento Web | Bloggerized by GosuBlogger | Blue Business Blogger