CO.CC:Free Domain

Apple เริ่มทดสอบ iPhone 5 หน้าจอขนาด 3.9 นิ้ว แล้ว

iPhone 5 อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite เริ่มต้นข่าวเช้ารับอรุณวันพุธนี้ด้วยกระแสข่าว iPhone 5 ที่สะพัดไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ตหลังมีรายละเอียดหลุดออกมาว่าในเวลานี้ Apple ได้เริ่มต้นทดสอบ iPhone 5 รุ่นโปรโตไทป์ซึ่งจะมาพร้อมกับขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเป็น 3.9 นิ้ว (จาก 3.5 นิ้ว) รวมถึงระดับความละเอียดหน้าจอของ iPhone 5 ที่ก็จะมีการปรับเพิ่มขึ้นไปเป็น 1136x640 พิกเซลด้วย (จาก 960x640 พิกเซล)

โดย iPhone 5 รุ่นทดสอบเหล่านี้ซึ่งมีรหัสว่า N41AP (5,1) and N42AP (5,2) กำลังได้รับการทดสอบอย่างเข้มงวดโดยทีมงานของ Apple บางส่วนเท่านั้นที่จะมีโอกาสได้สัมผัสกับตัวจริงของ iPhone 5 ที่ว่านี้ อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันออกมาว่าความแตกต่างระหว่าง iPhone 5 สองเครืองนี้อยู่ในจุดใดและทั้งคู่จะได้รับการนำมาพัฒนาเป็น iPhone 5 หน้าจอ 3.9 นิ้วออกมาวางขายจริงกันเมื่อไหร่กันแน่

ทั้งนี้ iPhone 5 ได้รับการคาดหมายจากสื่อมวลชนทั่วโลกมาโดยตลอดว่า Apple จะได้เริ่มต้นอัพเกรด iPhone 5 กันด้วยขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นอย่างน้อยๆ ก็ 4 นิ้วในระดับใกล้เคียงกับคู่แข่งในฝั่งสมาร์ตโฟน Android ซึ่งนอกเหนือจากจะช่วยให้ผู้ใช้งาน iPhone 5 ได้รับความสะดวกในการใช้งานที่เพิ่มขึ้นแล้ว ขนาดหน้าจอที่มากขึ้นกว่าเดิมยังช่วยเปิดทางให้ iOS 6 ระบบปฏิบัติการเวอร์ชันต่อไปที่จะได้รับการนำมาใช้งานใน iPhone 5 สามารถเพิ่มลูกเล่นในการปรับแต่งคุณสมบัติต่างๆ บนหน้าจอได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วย

0 ความคิดเห็น:

Designed by Posicionamiento Web | Bloggerized by GosuBlogger | Blue Business Blogger