CO.CC:Free Domain

เตรียมพบกับ Windows 8 Pre-release เร็วๆนี้

Mr.Steven Sinofsky ประธานบริษัทไมโครซอฟท์ ได้ประกาศผ่านบล็อกที่เพิ่งเปิดอย่างเป็นทางการ เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ในเวอร์ชั่นถัดไป จะอยู่ในขั้นตอน Pre-release และปล่อยออกมาให้ทดลองใช้กันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

โดย Sinofsky น่าจะมีแนวโน้มหมายถึงรุ่น Beta ของ Windows 8 ตั้งแต่เขาบอกว่า บริษัทต้องการที่จะเริ่มต้นสนทนากับผู้คนทั่วไปที่เข้ามาทดลองเวอร์ชั่น Pre-release ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยอ้างอิงตามข้อมูลจากบล็อกใหม่ 'Building Windows 8'

ลูกค้า (คู่ค้า), นักพัฒนา และผู้ใช้ทั่วไป จะสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการดำเนินงานของ Windows 8 ได้ โดยเขากล่าวว่า "Windows 8 จะช่วยสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับระบบปฏิบัติการวินโดวส์" อย่างไรก็ตาม เขาเน้นว่า บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุน Windows 8 บนเครื่องคอมฯพีซีและฮาร์ดแวร์ที่รันด้วย Windows 7 ที่มีอยู่ทั้งหมด

Sinofsky ได้ให้สัญญาจะเปิดเผยข้อมูลที่มากขึ้นเรื่อยๆในสัปดาห์ถัดๆไป "มันมีรายละเอียดอยู่มากเกี่ยวกับ Windows 8 ซึ่งก็มีทั้งจุดที่เป็นเอกลักษณ์และมีความสำคัญอยู่มาก ดังนั้น เราจึงต้องการที่จะสร้างความมั่นใจว่า จะใช้เวลาเพียงพอที่จะอธิบายเนื้อหาให้ครอบคลุมทุกรายละเอียดเท่าที่จะทำได้ เพื่อสร้างความเข้าใจที่ตรงกันในสิ่งที่ทีมงานต้องการและผู้ใช้งานต้องการ ดังนั้น ในสัปดาห์ต่อๆไป เราจะเริ่มพูดคุยในรายละเอียดที่ลงลึกของแต่ละฟีเจอร์ ตั้งแต่จุดเริ่มต้นที่ให้มุมมองที่ต่างไป จากรากฐานไปยังส่วนติดต่อผู้ใช้, ไปยังการสนับสนุนฮาร์ดแวร์ และอื่นๆ"


เขายังเสริมว่า "ทางทีมงานทั้งหมดจะเข้าร่วมพูดคุย โดยส่วนมากเราจะโพสและอ่านทุกๆความเห็นของผู้ใช้ และรับทราบความต้องการของคุณ เราจะมีส่วนร่วมในการเจรจาอย่างสร้างสรรค์กับคุณ ซึ่งเราพร้อมรับทุกข้อผิดพลาดและแก้ไข หวังว่าทุกคนจะให้ความร่วมมือกับเราเป็นอย่างดี" โดยในเดือนพฤษภาคม Steve Ballmer ซีอีโอไมโครซอฟท์ได้กล่าว ระบบปฏิบัติการใหม่จะมาถึงมือผู้บริโภคในปี 2012 ตามมาด้วยในเดือนมิถุนายน Dan'l Lewin รองประธานกรรมการ ก็ได้ออกมาบอกเป็นนัยๆว่า Windows 8 จะเปิดตัวราวๆช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2012

นอกจากนี้ ยังมีรายงานจาก ZDNet อ้างว่า ไมโครซอฟท์จะปล่อยเวอร์ชั่นเบต้าออกมาราวกลางเดือนกันยายนนี้อีกด้วย

Source : CNET - Pantip

0 ความคิดเห็น:

Designed by Posicionamiento Web | Bloggerized by GosuBlogger | Blue Business Blogger