CO.CC:Free Domain

เกาะรูปหัวใจ Lovers' Island

เปิดเกาะใหม่ฉลองตอนรับวันวาเลนไทน์ (St.Valentine's Day)เทศกาลแห่งความรักประจำปีนี้ กับ Lovers' Island หรือ เกาะรูปหัวใจ



เกาะแห่งนี้ถูกคนพบโดยผู้เข้าไปดูเว็บไซต์ “Google Earth” และได้เผยแพร่โฉมหน้าของภาพเกาะดังกล่าว และเกาะแห่งนี้ก็กำลังเป็นที่สนใจของบรรดาคู่รักเป็นจำนวนมาก ซึ่งธรรมชาตินั้นช่างได้บรรจงเนรมิตสร้างให้ลักษณะเหมือนรูปหัวใจ สัญลักษณ์ แห่งความรัก โดยไม่ต้องพึ่งใครแต่งเติมเสริมสร้างใดๆ

เกาะรูปหัวใจนี้ตั้งอยู่นอกชายฝั่งทะเลโครเอเชีย บนพื้นที่แค่ 130,000 ตารางหลา เดิมชื่อเกาะกาเลสน์แจ็ค ซึ่งเป็นเกาะที่ยังมีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ และไม่มีคนอยู่อาศัย แต่มีเจ้าของครอบครอง กรรมสิทธิ์ เกาะนี้

'วลาโด้ จูเรสโก้' เจ้าของเกาะรูปหัวใจนี้ เองก็ไม่คิดว่า..เกาะของเค้ารูปร่างคลายรูปหัวใจมากที่สุดแล้ว ในบรรดาเกาะทั้งหลายบนโลกนี้ ภานยหลังจึงได้เปลี่ยนชื่อเกาะนี้ใหม่ว่า Lovers' Island-เกาะคู่รัก (กะปั้นให้ดังเลย) แต่เป็นที่น่าเสียดายสำหรับคู่รักที่สนใจ และอยากขึ้นไปสัมผัสบรรยากาศบนเกาะแห่งนี้ เพราะที่นี้ไม่มีอะไรเลย ทั้งรีสอร์ท น้ำ ไฟฟ้า และที่สำคัญบนเกาะมีอุณหภูมิแค่ 14 องศา จนไม่เหมาะที่จะไปเที่ยว พักต่างอากาศ หรือนอนอาบแดด แต่ถึงอย่างไรเกาะนี้ก็ยังเป็นที่ใฝ่ฝันของคู่รักหลายๆคู่อยู่ดีนั่นเอง ชมภาพสวยๆ ตกแต่งบล็อกวันวาเลนไทน์

0 ความคิดเห็น:

Designed by Posicionamiento Web | Bloggerized by GosuBlogger | Blue Business Blogger