CO.CC:Free Domain

ได้เวลา Microsoft ปล่อย Windows 7 Service Pack1 (RC)

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางทีมงานไมโครซอฟท์ได้ทำการเปิดตัวเวอร์ชั่น Release Candidates ของซอฟท์แวร์อัพเดตระบบปฏิบัติการ Windows 7 Service Pack 1 และ Windows Server 2008 R2 Service Pack 1 ให้ลองใช้ฟรี

โดยเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดนี้ จะเป็นเวอร์ชั่นทดสอบเวอร์ชั่นสุดท้ายที่ถูกส่งออกมาก่อนเวอร์ชั่นเต็มที่มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในต้นปีหน้า โดย Windows 7 SP1 เวอร์ชั่น RC นี้ จะไม่มีฟังก์ชั่นใหม่ที่เพิ่มเข้ามาเป็นพิเศษเมื่อเทียบกับเวอร์ชั่นเบต้าแรกที่ส่งออกมาเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ทีมงานไมโครซอฟท์เคยกล่าวก่อนหน้านี้ว่า ระบบปฏิบัติการ Windows 7 SP1 จะยังไม่มีการนำเสนอสิ่งใหม่ แต่จะปรับปรุงการทำงานบางอย่างให้ดีขึ้นเล็กน้อยและมีการแก้ไขข้อบกพร่องในบางจุด ในส่วนของการอัพเดต Windows Server 2008 R2 SP1 นี้ จะมีการเพิ่มออพชั่นบางอย่างเข้าไป อาทิ ฟังก์ชั่น RemoteFX ใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ดูแลระบบไอทีสามารถปรับใช้ Windows 7 ผ่านทางระบบเสมือนจริง โดยพนักงานของบริษัทจะสามารถเข้าถึงองค์ประกอบเสมือนต่างๆจากหลากหลายอุปกรณ์และยังคงใช้ประโยชน์จากส่วนติดต่อผู้ใช้กราฟิกแบบเต็มรูปแบบ

สำหรับเวอร์ชั่นเต็มนั้น ยังไม่มีการระบุวันที่ที่แน่นอน แต่จากที่แพลนกันไว้ตั้งแต่เริ่มแรก จะอยู่ในช่วงราวไตรมาสแรกของปี 2011 รายละเอียดและลิ้งค์ดาวน์โหลดของ Windows 7 SP1 เวอร์ชั่น RC สามารถเข้าไปชมได้ที่เวบไซต์
http://technet.microsoft.com/en-us/windows/default.aspx

0 ความคิดเห็น:

Designed by Posicionamiento Web | Bloggerized by GosuBlogger | Blue Business Blogger