CO.CC:Free Domain

ไมโครซอฟท์พัฒนา Windows 7 เสร็จแล้ว มั่นใจวางขายได้ทัน

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ไมโครซอฟท์ได้ทำการปิดกระบวนการพัฒนาระบบปฏิบัติการ Windows 7 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมที่จะส่งออกมาวางจำหน่ายในวันที่ 22 ตุลาคมที่จะถึงนี้

ทางต้นสังกัดไมโครซอฟท์หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ระบบปฏิบัติการ Windows 7 นี้ จะสามารถตอบสนองการใช้งานของผู้ใช้ให้ได้มากที่สุด และได้รับการตอบรับที่ดี โดยพยายามปรับปรุงให้มีการทำงานที่ดีกว่า Windows Vista ที่ส่งออกมาตีตลาดเมื่อเดือนมกราคม ปี 2007 โดยระบบปฏิบัติการ Windows 7 ต่างจาก Vista ตรงที่สามารถพัฒนาออกมาทันตามกำหนดเวลาที่ได้วางไว้ และมีการส่งออกมาทดสอบเพื่อรับข้อเสนอของผู้ใช้กลับไปปรับปรุง ซึ่งก็มีผลตอบรับออกมาค่อนข้างดี

สำหรัยระบบปฏิบัติการ Windows 7 จะมีตั้งแต่เวอร์ชั่นราคาย่อมเยาว์สำหรับผู้ใช้ทั่วไป หรือ starter edition ไปจนถึงระดับแอดวานซ์ หรือ ultimate version โดยจะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 ตุลาคม 2009 นี้

"true" ออกไฮสปีดอินเทอร์เน็ต 12Mbps ถล่มคู่แข่ง ลูกค้าเดิมอัพเกรดฟรี

"ทรู"ไม่ยอมเสียแชมป์ไฮสปีตเน็ต งัด 12 Mbps โต้"ทริปเปิลที-10Mbps"เปิดอัพเกรดให้ลูกค้าที่ใช้ 8 Mbps เดิมทดลองใช้ฟรี 2 เดือน พร้อมคอนเทนต์เต็มรูปแบบ มั่นใจตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คอเน็ตรุ่นใหม่

ต้นเดือนก.ค.2552 น้องใหม่มาแรง"ทริปเปิลที"ของกลุ่มจัสมิน เปิดตัวแพ็คเกจไฮสปีตอินเทอร์เน็ตใหม่ล่าสุดด้วยความเร็วสูงถึง 10 Mbps ราคา 1,490 บาท ต่อเดือน กลายเป็นผู้ให้บริการที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ความเร็วสูงสุดในตลาด แซงเจ้าตลาด"ทรู"ไปโดยปริยาย เพราะความเร็วสูงสุดของทรูในขณะนั้นอยู่ที่ 8Mbps

คล้อยหลังไม่ถึง 2 อาทิตย์ ในฐานะเจ้าตลาด"ทรู"คงอยู่เฉยไม่ได้

นายนนท์ อิงคุทานนท์ ผู้จัดการทั่วไป Wire-line Broadband Services Business บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า หลังจากทรูออนไลน์เปิดให้บริการแพ็กเกจทรูไฮสปีดอินเทอร์เน็ต ความเร็วสูง 8 Mbps พร้อมสิทธิ์ท่องเน็ตไร้สาย Wi-Fi by TrueMove ความเร็วสูงสุด 2 Mbps ไม่อั้น ในราคาเดือนละ 1,199 บาท เมื่อสมัครใช้บริการพร้อมทรูมูฟหรือทรูวิชั่นส์ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา มีลูกค้าใช้บริการกว่า 20,000 ราย โดยเป็นกลุ่มที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตเต็มรูปแบบ ทั้งดาวน์โหลดแบบ High-definition ดูคอนเทนต์ Streaming หรือใช้ Social Network แบบเรียลไทม์ตลอดเวลา และเพื่อมอบความคุ้มค่าสูงสุด พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ตรงใจตามไลฟ์สไตล์ผู้ชื่นชอบเน็ตเร็วสูงจึงปรับเพิ่มความเร็วให้ลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจดังกล่าวเพิ่มสูงสุดถึง 12 Mbps โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ทั้งจัดเตรียมคอนเทนต์ Streaming ที่เหมาะกับความเร็วดังกล่าว ให้ทดลองใช้เป็นเวลา 2 เดือน ก่อนที่จะสมัครใช้บริการได้เลย ตั้งแต่ 1 สิงหาคมนี้ คาดว่าจะคิดค่าบริการเดือนละ 1,699 บาท หรือเลือกความเร็ว 10Mbps ที่ราคา 1,499 บาท

“ในฐานะผู้นำตลาดบรอดแบนด์ ที่ปัจจุบันมีส่วนแบ่งการตลาดในกรุงเทพฯกว่า 75% ทรูออนไลน์เดินหน้าพัฒนาโครงข่าย การให้บริการบรอดแบนด์ต่อเนื่องเพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้น และให้ความสำคัญเรื่องบริการที่มีคุณภาพ รวมทั้งการผสมผสานบริการต่างๆ ภายในกลุ่มทรู"

ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้ตรงใจไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต ทั้งคอนเทนต์ ความบันเทิงที่หลากหลาย และสิทธิพิเศษท่องเน็ตไร้สาย Wi-Fi by TrueMove ให้สามารถเชื่อมต่อและเข้าถึงโลกแห่งข้อมูลข่าวสาร สาระและบันเทิงได้เต็มอิ่มทุกเวลาที่ต้องการ

จาก ประชาชาติธุรกิจออนไลน์

รีวิวหูฟังสเตอริโอบลูทูธ Motorola S305

Motorola S305 หูฟังสเตอริโอบลูทูธดีไซน์สุดเฉียบที่ให้เสียงคุณภาพสูง อีกทั้งยังมีปุ่มควบคุมที่ง่ายต่อการใช้งาน เติมเต็มอรรถรสการฟังเพลงผ่านลำโพงหูฟังขนาด 30 มิลลิเมตร ที่ช่วยสร้างประสบการณ์รับฟังเสียงที่ยอดเยี่ยมทั้งเสียงทุ้มและเสียงแหลม นอกจากนั้น ยังมีดีไซน์ออกมาในรูปแบบสายคล้ิองคอที่มียืดหยุ่น น้ำหนักเบา ทำให้สวมได้อย่างสบาย ไม่รู้สึกรำคาญ และยังแน่นหนาไม่หลุดออกง่ายๆ ในส่วนการควบคุมของ Motorola S305 ก็สามารถทำได้อย่างง่ายๆผ่านปุ่มเพียงปุ่มเดียว ทั้งการโทรอออก วางสาย หรือควบคุมเมนูเพลง คุุณสามารถเป็นเจ้าของ Motorola S305 ได้ในราคา 1,990 บาท

ตัวเครื่องออกแบบเป็นรูปแบบตัวคล้องคอ พร้อมลำโพงคุณภาพสูงขนาด 30 มิลลิเมตร ลำโพงฝั่งขวาตรงการมีปุ่มควบตุมสำหรับ โทรออก/วางสาย ปุ่มควบคุมเพลง (Rewind, Play/Stop, Forward) ด้านล่างบริเณวงแหวนรอบลำโพง มีปุ่มปรับระดับเสียง, ปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง ช่องเชื่อมต่อ USB สำหรับใช้ชาร์จแบตเตอรี่ และ รูไมโครโฟนใช้สำหรับสนทนา

การใช้งานชุดหูฟังสเตอริโอบลูทูธ Motorola S305 นั้นแบ่งการใช้งานออกเป็น 2 ประเภท คือการใช้งานสนทนาและเล่นเพลง แบ่งวิธีการได้ดังนี้

ใช้งานสนทนา ควบคุมผ่านปุ่มการโทรทางลำโพงฝั่งขวา เมื่อมีสายเข้าให้ กดปุ่มรูปหูโทรศัพท์ด้านบน 1 ครั้ง เพื่อทำการรับสาย หรือกด Rewind ด้านซ้าย, Forward ด้านขวา เพื่อตัดสายที่ไม่ต้องการรับ ถ้าสนทนาเสร็จแล้วให้ให้กดปุ่มรูปหูโทรศัพท์ 1 ครั้งเพื่อวางสาย และถ้าต้องการโทรหาเบอร์ที่เราพึ่งโทรหาให้กดปุ่มรูปหูโทรศัพท์ 1 ครั้งเพื่อเรียกซ้ำสายเดิม

ใช้งานเล่นเพลง สามารถควบคุมได้ผ่านลำโพงฝั่งขวา ปุ่ม Play ตรงกลางล่าง ใช้เล่น/พักเพลง ปุ่ม Rewind ด้านซ้ายใช้เลือกเพลงก่อนหน้า, Forward ด้านขวาใช้เลือกเพลงถัดไป และปุ่มปรับระดับเสียงขึ้นลงอยู่ตรงวงแหวนของลำโพง

ข้อมูลจาก Siamphone.com

ไมโครซอฟท์อาจจำหน่าย Windows 7 ในรูปแบบ Family Pack

มีข่าวลือรายงานออกมาว่า ไมโครซอฟท์อาจจะมีการจำหน่ายระบบปฏิบัติการ Windows 7 ในรูปแบบของ Family Pack ซึ่งจะสามารถลงได้สูงสุดถึง 3 เครื่องต่อ 1 license

โดยแหล่งข่าว Kristan Kenney ได้รายงานว่า มีข่าวลือหลุดออกมาเกี่ยวกับการที่ไมโครซอฟท์มีแพลนที่จะจำหน่ายระบบปฏิบัติการ Windows 7 เวอร์ชั่น Home Premium ในรูปแบบของ Family Pack ในสหรัฐฯ ซึ่งเมื่อผู้ใช้ซื้อ license ในรูปแบบนี้แล้ว จะสามารถลงระบบปฏิบัติการ Windows 7 Home Premium ได้ถึง 3 เครื่องต่อ 1 license

ซึ่งเรื่องนี้ยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มใดๆออกมาจากทางต้นสังกัด โดยตัวแทนจากไมโครซอฟท์กล่าวแต่เพียงว่า ตอนนี้ทางทีมงานกำลังมีการปรึกษาหารือร่วมกันกับเหล่าตัวแทนต่างๆ เพื่อเตรียมนำเสนอสิ่งดีๆให้กับผู้ใช้ในอนาคตข้างหน้านี้อย่างแน่นอน ซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดใดๆได้ในเวลานี้

Buy Windows 7 Upgrade Version from Amazon : Get 50% off price

Mozilla ออก Firefox 3.5 เวอร์ชั่นเต็ม ให้ใช้กันแล้ว

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Mozilla ได้ทำการเปิดให้ดาวน์โหลดเว็บบราวเซอร์ Firefox 3.5 ในเวอร์ชั่นเต็มอย่างเป็นทางการแล้ว ภายหลังจากที่ได้มีการส่งเวอร์ชั่นทดสอบเวอร์ชั่นสุดท้ายออกมาเมื่อปลายสัปดาห์ก่อน

โดยเว็บบราวเซอร์ Firefox 3.5 เวอร์ชั่นเต็มนี้ จะมีประสิทธิภาพความเร็วในการประมวลผลที่เร็วกว่า และมีความสามารถในการรักษาความปลอดภัยที่ดีกว่า โดยถือเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดในบรรดาเวอร์ชั่นก่อนๆที่ถูกส่งออกมา ซึ่งจะมีการนำเสนอประสิทธิภาพของ JavaScript ที่ดีขึ้น บวกกับความสามารถในการค้นหาแบบส่วนตัว ซึ่งมีอยู่ก่อนหน้านี้แล้วในเวบบราวน์เซอร์คู่แข่งอย่าง Safari โดยหากผู้ใช้ไม่ต้องการให้บันทึกประวัติในการเข้าเยี่ยมชมเวบไซต์ จะสามารถใช้ฟังก์ชั่น Clear Recent History เพื่อเคลียร์บันทึกทั้งหมดได้ นอกจากนี้ ยังรองรับการสนับสนุนการเปิดไฟล์วีดีโอรวมถึงออดิโอที่มีรูปแบบมาตรฐานโดยไม่จำเป็นต้องอาศัย plug-in อีกด้วย

โดย Firefox 3.5 นี้ จะมีความเร็วในการประมวลผลเร็วกว่า Firefox 3 มากกว่า 2 เท่า และเร็วกว่า Firefox 2 ถึง 10 เท่าด้วยกัน ซึ่งน่าจะเป็นผลมาจาก engine ของ JavaScript ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า TraceMonkey โดยปัจจุบัน Firefox มีผู้ใช้บริการเป็นอันดับที่สอง หรือคิดเป็นประมาณร้อยละ 22.5 ของผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตทั้งหมด ซึ่งอันดับที่หนึ่งตกเป็นของ Internet Explorer ที่ยังคงครองแชมป์มาได้อย่างต่อเนื่องด้วยจำนวนผู้ใช้กว่า 65.5 เปอร์เซ็นต์

ข้อมูลจาก Pantip.com

Designed by Posicionamiento Web | Bloggerized by GosuBlogger | Blue Business Blogger