CO.CC:Free Domain

Gadget สุดฮอตในปี 2552

Keian All In One Digital Photo Frame with Integrated Printer

มีโฟโต้เฟรมอยู่มากมายหลายชนิดในท้องตลาด บ้างก็มีฟังก์ชันการเชื่อมต่อแบบไร้สาย หรือรองรับ SD Card นี่อาจทำให้คนที่กำลังตัดสินใจเลือกโฟโต้เฟรมต้องคิดหนัก เพราะบริษัท Keian จากญี่ปุ่นนำเสนอโฟโต้เฟรมรุ่น P71-A2-JP ขนาดจอ 7 นิ้ว (480x234) ที่ให้คุณพิมพ์รูปโปสการ์ดได้จากตัวมันเองเลย แน่นอนมันรองรับ SD Card และ Memory Stick อีกทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อแบบ USB หรือจะให้มันมีเสียงแว่วของ MP3 ก็ยังได้
o พิมพ์รูปโปสการ์ดได้ทันที
o จอภาพไวด์สกรีน 7 นิ้วอัตราส่วน 2.05:1


SwissMemory Laser 2GB

ความทรงจำของ SwissArmy เครื่องมือคู่กายชั้นเยี่ยม สู่ SwissMemory Laser เครื่องมือของนักพเนจรในป่าคอนกรีตยุคใหม่ ด้วยความจุของ USB Memory ขนาด 2GB ที่มีลำแสงเลเซอร์เอาไว้ให้คุณชี้เป้าบนกระดาน และเครื่องมือพื้นฐานส่วนตัวของชาวกรุงอีกหลายชนิด ราคา $148 สำหรับ 2GB และ $105 สำหรับ 1GB
o แสงเลเซอร์กำลัง 0.8mW ความยาวคลื่น 655 nM
o USB Drive ขนาด 2 GB ที่รับประกัน 2 ปี


Toyota Winglet - Personal Transport Assistant

โตโยต้าหาเพื่อนคู่หูมาให้คุณอีกแล้ว มันชื่อ ‘Winglet’ เป็นหุ่นพาหนะส่วนตัวที่นำพาคุณไปได้อย่างคล่องแคล่ว และที่สำคัญไม่เมื่อย โตโยต้าออกแบบ Winglet มาเพื่อตอบสนองความต้องการในทุกๆ วันที่ส่วนใหญ่คนรุ่นใหม่มักต้องเดินทางอยู่ในเมืองหลวง เพิ่มขีดความสามารถในการเดินทางได้ไกลขึ้น เป็นยานขับเคลื่อนสองล้อขนาดเล็กที่มีอุปกรณ์ตรวจจับการทรงตัวให้สัมพันธ์กับความเร็ว และทิศทาง เพียงคุณขึ้นไปเหยียบบนแป้นเหยียบด้วยเท้าสองข้าง และปล่อยตัวตามสบาย เรียนรู้การถ่ายน้ำหนักเพื่อเดินหน้าถอยหลัง สู่อิสระของการเคลื่อนที่ขนาดเล็กที่สุด น้ำหนักเพียง 22 ปอนด์
o เพียงเหยียบขึ้นไปแล้วเอียงตัวไปมา คุณก็เลี้ยวได้ตามใจนึก
o เซ็นเซอร์ตรวจจับการทรงตัว


The Sonoro Cubo - Elements alarm radio
อะไรคือเครื่องชี้ถึงวิทยุนาฬิกาที่นิยมวางอยู่บนหัวเตียงของคุณในยุคหน้า Sonoro Element อาจเป็นคำตอบของคุณ ด้วยเรือนร่างสีดำที่มันวาวทั้งตัว และการยุติเสียงปลุกด้วยการสัมผัสเครื่องเพียงปลายนิ้วที่ปุ่มคอนโทรลแบบวงแหวนเหมือนการใช้งานบน iPod และด้วยเสียงอันไพเราะจากลำโพงฟูลเรนจ์ชั้นดีที่จะขับกล่อมคุณในทุกๆ เช้า ถ้าจะให้ดีเอา iPod มาพ่วงไว้ด้วยก็ไม่เลวจะได้ตื่นขึ้นมาตอนเช้าพร้อมกับเพลงโปรดที่ต้องการได้ ทำให้ที่ว่างบนหัวเตียงของคุณดูมีคุณค่าขึ้นมาบ้าง ราคา 320$ เท่านั้น
o ลำโพงฟูลเรนจ์ที่ให้เสียงกลมกล่อม
o ปุ่มคอนโทรลสไตล์เดียวกับ iPod


Land Rover - LRX’s iPhone Personalizes Car Setting

ที่งาน ดีทรอยออโต้โชว์ 2008 ที่ผ่านมา iPhone และ Land Rover LRX จับมือกันนำเสนอความร่วมมือครั้งใหม่ นำ iPhone เข้ามามีส่วนร่วมในการใช้งาน ถึงขนาดควบคุมรถยนต์คันนี้กันเลย ตั้งแต่สตาร์ตรถ, ปรับพวงมาลัยให้เข้าที่ รวมไปถึงการแสดงผลข้อมูลที่จำเป็นของรถให้คุณรับรู้ และไม่ต้องกลัวว่าคุณจะเลิกอัพโหลดเพลงให้กับมัน เพราะมันก็ยังเป็นแหล่งบันเทิงหลักในรถอย่างซื่อสัตย์ให้คุณอยู่นะครับ


iPhone Dock DIY

จริงๆ เรื่องนี้ในต่างประเทศเขาฮิตกัน ก็เพราะคุณต้องจ่ายอีก $29 เพื่อจะได้ docking สำหรับ Apple iPhone 3G แต่ถ้าเป็นแฟน Dream Gadget เราขอเสนอ iPhone Dock ฉบับ D.I.Y ครับ ดาวน์โหลดที่นี่เลยครับ Download-The Cardboard iPhone Dock PDF.เสร็จแล้วก็ใช้ฝีมือของคุณ หรือคนข้างๆ ตัดให้เป็นรูปเป็นร่าง ก็จะได้ Docking สุดเท่ในสไตล์ของคุณเอง ไม่หวงห้ามถ้าจะเอาไปวาง iPod Touch หรือเครื่องยี่ห้ออื่น แนะนำให้เป็นกระดาษแข็งสักหน่อยครับ สัก 200 แกรม ปีใหม่นี้รู้แล้วว่าจะทำอะไรให้เป็นของขวัญเพื่อนดี

จาก GM2000

0 ความคิดเห็น:

Designed by Posicionamiento Web | Bloggerized by GosuBlogger | Blue Business Blogger