CO.CC:Free Domain

เตือน อย่าไปหลงเชื่อในเว็บ dubaimlm.com สมัครได้เงินใช้ โดยจะส่งบัตร atm มาให้กดเงิน

ไม่เสียหายลองสมัครดูนะแค่ 10 นาทีได้เงิน 100$ ไม่มีค่าใช้จ่ายเลย แต่มีข้อแม้ว่าต้องหาคนมาต่อให้ได้ 10 คนนี่ซิทางเว็ปถึงจะส่งบัตร atm มาให้ลองสมัครต่อได้เลย หาเงินใช้ง่ายๆไม่เชื่อก็ต้องเชื่อไม่ต้องซื้อของไม่ต้องออกตังค์ก่อนแค่สมัครก็รับเงินทันทีแค่ใช่เวลาไม่กี่นาทีก็หาเงินได้ เวลาว่างของคุณมีราคานะ

เป็นข้อความที่ส่งต่อๆกันมาให้สมัครต่อๆกัน แต่ความจริงมีอยู่ว่า

DubaiMlm คือ นักโกงระดับโลกทางอินเตอร์เน็ตฝีมือระดับเซียน ที่ดำเนินการโดยบุคคลเพียงคนเดียวแต่จะมีหลายชื่อนั่นคือนาย Angelo P, Phillip หรือรู้จักกันดีในนามของ Phil Piccolo , Johnny d'Angelo, Phillip Angelo P., Joseph Stevens, และ Felix Angelo และชื่อใหม่ล่าสุดคือ Don Johnson

แน่นอนว่าชื่อของบุคคลที่กล่าวมาข้างต้นนี้คือคนๆ เดียวกัน แต่จะเปลี่ยนชื่อไปเรื่อย ๆ แต่ละครั้งเมื่อมีการวางแผนโกงทางอินเตอร์เน็ต เพียงแต่ว่าจะเปลี่ยนแปลงชื่อให้ใกล้เคียงกันเพื่อที่เจ้าตัวจะได้ไม่งงหลาย ๆ คนอาจจะได้รับจดหมายมาไม่ต่ำกว่า 10 ฉบับเพื่อให้เข้าเป็นสมาชิกของ DubaiMlm เหมือนกับดิฉันและเพื่อน ๆ เพียงแต่ว่าพวกเราได้ลงมือเจาะลึกก่อนที่จะตัดสินใจ และพวกเราก็ใช้เวลาไม่นานที่ได้พบว่าแผนของ DubaiMlmมีความเหมือนกันกับ Bank Mlm ทุกอย่าง ซึ่งได้เคยล่องลอยอยู่ในโลกอินเตอร์เน็ตเมื่อหลายปีก่อนสุดท้ายทุกคนก็พบว่า BankMlm ก็คือจดหมายที่ส่งออกไปทางอินเตอร์เน็ตเพื่อเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากผู้หลง ผิด เพราะไม่เคยมีใครได้รับเงินแลยแม้แต่คนเดียว

ข้อความจาก Forward Mail

0 ความคิดเห็น:

Designed by Posicionamiento Web | Bloggerized by GosuBlogger | Blue Business Blogger