CO.CC:Free Domain

Hotmail เตรียมปรับโฉมใหม่ เร็วๆนี้

Windows Live Hotmail สมัครใช้บริการที่ http://get.live.com เตรียมปรับปรุงรูปแบบครั้งใหญ่ เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวกกว่าเดิม

รวดเร็วขึ้นกว่าเดิม สามารถลงชื่อเข้าใช้และดูอีเมลของคุณได้เร็วขึ้นถึง 70 เปอร์เซ็นต์1 ด้วยความเร็วที่มากขึ้น แน่นอนว่าคุณจะได้รับเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพในการตรวจจับอีเมลที่ไม่พึงประสงค์และช่วยปกป้องคุณจากไวรัสและอีเมลที่หลอกลวงได้ดียิ่งขึ้น

รูปแบบใช้งานง่ายสบายตา เราผสมผสานรุ่นคลาสสิกและรุ่นเต็มของ Hotmail เข้าด้วยกัน เพื่อให้คุณสามารถเข้าใช้ได้ทุกอย่างที่มีอยู่ใน Hotmail บานหน้าต่างการอ่านจะช่วยให้คุณสามารถเช็คอีเมลของคุณได้โดยไม่ต้องเปิดขึ้นมา

เพิ่ม "ความเป็นคุณ" ลงในอีเมลได้มากขึ้น ชุดรูปแบบและชุดสีใหม่คือตัวช่วยในการออกแบบลักษณะกล่องจดหมายเข้า เพื่อให้คุณสามารถแสดงความเป็นตัวคุณออกมาได้อย่างแท้จริง
ใกล้เคียงที่ติดต่อมากขึ้น เพียงแค่เริ่มต้นพิมพ์ในบรรทัด "ถึง" คุณจะพบตัวเลือกที่ติดต่ออีเมลซึ่งใกล้เคียงกับที่ติดต่อที่คุณพิมพ์มากที่สุด นอกจากนี้ ยังช่วยให้ส่งอีเมลไปยังกลุ่มบุคคลได้ง่ายขึ้นด้วย

พบคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมเร็วๆ นี้ เราทำการปรับปรุงคุณสมบัติต่างๆ ใน Hotmail อย่างมากมายเพื่อรอให้คุณพบกับ พื้นที่จัดเก็บที่เพิ่มขึ้นตลอดเวลา2 ความสามารถในการใช้ IM จาก Hotmail โดยตรง และคุณสมบัติใหม่ของปฏิทินที่ช่วยให้การใช้ปฏิทินร่วมกันระหว่างคุณ ครอบครัว และเพื่อนๆ ทำได้ง่ายขึ้น เป็นต้น

ข้อมูลจาก http://www.windowslive-hotmail.com/comingsoon/en-us/default.htm

0 ความคิดเห็น:

Designed by Posicionamiento Web | Bloggerized by GosuBlogger | Blue Business Blogger